Blog

Tinh túy thảo mộc Việt
f1 f2 f3

Hồ Chí Minh 08 9990 3333 Phan Thiết 0252 389 3333

Menu
Blog

QUY TRÌNH GIÚP CÁC SPA TIẾP KHÁCH AN TOÀN MÙA COVID – 19

Corona virus (COVID – 19) tại Việt Nam đang là mối quan tâm hàng đầu của mọi người dân. Lá Quê Spa đã dựa trên những khuyến cáo của bộ y tế để đưa ra một quy trình tiếp khách an toàn dành cho các Spa mùa dịch Covid này.

GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH CẢI THIỆN SỨC KHỎE, PHÒNG CHỐNG ĐỘT QUỴ

Gội đầu dưỡng sinh - Đả thông kinh lạc là phương pháp gội đầu kết hợp giữa nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông cùng với các động tác massage trị liệu ở toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng theo nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Liệu pháp này giúp cơ thể thoát khỏi uể oải, khi đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

CĂNG DA MẶT TỰ NHIÊN VỚI LIỆU TRÌNH MASSAGE MẶT BẰNG NGỌC THẠCH ANH

Massage mặt với ngọc thạch anh là phương pháp trẻ hóa làn da có nguồn gốc từ Trung Hoa, được sử dụng bởi các hoàng hậu và thành viên cao cấp trong hoàng tộc ngày xưa.

DETOX BẢN THÂN, DƯỠNG DA MẶT CHO TỐI CUỐI TUẦN RẢNH RỖI

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, deadline “ngập đầu”, các bạn đừng quên dành thời gian “detox” lại tinh thần bằng cách chăm sóc bản thân và dưỡng da mặt nhé. Chăm sóc da là việc ngày nào chúng ta cũng thực hiện. Thế nhưng, thay đổi một chút vào cuối tuần sẽ giúp bạn đón một tuần mới rạng rỡ và phấn khởi hơn nhiều đó. Cùng xem những tips đó là gì nhé!

NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG GÌ ĐỂ ĐIỀU TRỊ NÁM HIỆU QUẢ

Điều trị nám da mất không ít thời gian và tiền bạc. Ngoài việc, phải tuân thủ các bước bảo vệ da khỏi những yếu tố gây nám bên ngoài. Cần hiểu biết về chế độ dinh dưỡng hằng ngày để quá trình trị nám đạt được hiệu quả cao nhất.
1
icon_zalod
images