Dịch vụ

Tinh túy thảo mộc Việt
f1 f2 f3

Hồ Chí Minh 08 9990 3333 Phan Thiết 0252 389 3333

Menu
Dịch vụ

ĐIỀU TRỊ MỤN QUANG HỌC DR.GREEN

>> Dr.Green : Công nghệ hiện đại, tính an toàn và hiệu quả. Công nghê PDT và năng lượng quang học kết hợp, tạo ra nhiệt năng tiêu diệt vi khuẩn dưới bề mặt da, gom khô nhân mụn, giảm viêm nhiễm, điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn. Mụn biến mất mà không để lại thâm sẹo, da sáng và khỏe hơn.

TẮM TRẮNG PHI THUYỀN HOÀNG CUNG

Tắm trắng phi thuyền hoàng cung là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại – giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt.Nâng 2 -3 tone da ngay sau lần tắm đầu tiên Dưỡng trắng sáng toàn thân cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da.

GỘI ĐẦU THẢO MỘC

Gội đầu dưỡng sinh thảo mộc là liệu trình đặc biệt nhà Lá Quê Spa, kéo dài trong 45 phút, bao gồm việc làm sạch da đầu, tóc kết hợp với massage mặt và vùng đầu dưỡng sinh Liệu trình này giúp chăm sóc da đầu và tóc sâu từ bên trong, kích thích mọc tóc, mang đến cảm giác thư thái cũng như giúp giảm đau nhức vùng đầu. Điểm khác biệt của liệu trình này tại Lá Quê Spa là sử dụng các nguyên liệu thảo dược truyền thống như bồ kết, sả chanh,bồ kết, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu, hương nhu; tinh dầu bưởi,… đã được chứng minh với tác dụng chống nấm, ngăn ngừa gàu, làm khỏe chân tóc, kích thích mọc tóc và làm bồng bềnh, bóng mượt mái tóc.

MASSAGE BODY TINH DẦU SẢ CHANH

Liệu trình massage body tinh dầu sả chanh giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, cảm giác đau nhức các cơ, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, giúp thư thái tinh thần, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

Ủ TRẮNG THUỐC BẮC AN CUNG

Ủ trắng thuốc bắc An Cung tại Lá quê spa. Chiết xuất từ các loại thuốc bắc thảo dược quý giúp làn da trắng sáng mịn màng,hồng hào và đặc biệt an toàn, có thể sử dụng cho các mẹ đang mang thai và đang cho con bú.

NÂNG CƠ NGỌC ĐÔNG DƯƠNG (CƠ BẢN)

MASSAGE NÂNG CƠ NGỌC ĐÔNG DƯƠNG Phương pháp sử dụng ngọc thạch thiên nhiên kết hợp các thao tác ấn huyệt kinh lạc mặt giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da, đả thông kinh mạch trên khuôn mặt, nâng cơ trẻ hóa, bổ sung khí huyết

COMBO NGƯỜI ĐẸP TÓC MÂY

Combo gội đầu "NGƯỜI ĐẸP TÓC MÂY" Đưa con người trở về với nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết xa xưa của thế giới chúng ta Quy trình dịch vụ làm sạch đầu được kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu , vai , gáy , cổ và mặt . Sử dụng kỹ thuật day , bấm huyệt , xoa bóp tổng thể để tác động đến các huyệt vị , kinh lạc , hệ tuần hoàn, hệ bạch huyết , hệ thần kinh sau khi đã làm sạch tóc và da đầu.

MASSAGE BODY KHOÁNG CẤP DƯỠNG VITAMIN

Sử dụng Tinh chất kem dưỡng chiết xuất trái cây tươi & Vitamin E cùng bàn tay huyền diệu với các động tác massage thúc đẩy tuần hoàn máu để nuôi dưỡng da, tăng độ săn chắc đàn hồi giúp da sáng mịn. Đồng thời, mỏi mệt được xóa tan, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và sảng khoái.
1
icon_zalod
images